Tải game Vua Đá Ngựa Online cho điện thoại Android, iPhone

vua-ca-ngua  Chào mừng các bạn đến với game Vua Đá Ngựa Online.

  tai game bai iwin 290 cho android Vua đá ngựa cho Android  : Updating……

  tai game vua da ngua online cho ios Vua đá ngựa cho iOS: Updating……..

tai game vua da ngua online cho java Vua đá ngựa cho Java : Updating
Vua đá ngựa – Game đá ngựa online HOT nhất 2014. Đây là một trò chơi đầu tiên do Người Việt Nam viết  100%. Game được tích hợp vô số game mini như Cờ Cá Ngựa, Lô Tô, Đỗ Thánh, Xí Ngầu …
Vua Đá Ngựa Online tựa game Mobile mới được ra mắt đang được các bạn trẻ háo hức đón chào.Game này được mô phỏng theo trò chơi Cờ Cá Ngựa rất quen thuộc với chúng ta.Game vua cá ngựa Online được đầu tư công phu với đồ họa đỉnh cao,chứa các tính năng mới hấp dẫn hơn
Một trò chơi đã có từ gần 2000 năm qua.
Một trò chơi đã rất phổ biến trên toàn thế giới và gắn liền với thời thơ ấu của đại đa số chúng ta.
Một trò chơi đòi hỏi nhiều kỹ năng, hội tụ nhiều yếu tố mới đưa đến chiến thắng: Một chiến thuật khôn ngoan, sự dàn quân hợp lý, và cả may mắn.
game-vua-da-ngua
tai-game-vua-da-ngua
tai-game-vua-da-ngua-online
Bài viết này giới thiệu anh em Taigamechodtdd về 1 game VN mới toanh, và điều đầu tiên chỉ có nói là Tuyệt Vời, bất ngờ. Game có độ lớn, phong phú và đẹp không thua gì hàng tá game nhập Trung Quốc đang tràn lan gần như đến 99,99% làng game ở VN ta hiện nay.
Các chú ngựa sẽ trưởng thành qua các cuộc giao đấu nếu như hút được nhiều sinh lực nhiều Ken thì ngựa sẽ trưởng thành nhanh,ngược lại sẽ xuống hạng khi sinh lực giảm đi khi bị đá.Còn rất nhiều tính năng cực kỳ hấp dẫn nữa sẽ làm hài lòng các bạn trẻ.
Còn chờ gì nữa hãy cùng nhau tải game vua đá ngựa ngay đi nào ^^
Thực sự, đây là lần đầu tiên mình thấy đẳng cấp game Việt lên tiếng chứng tỏ mình.
Đó chính là Cờ cá ngựa hay còn có tên gọi tương đương là Ludo của Ấn Độ, Đan Mạch, Nauy. Parcheesi hay Sorry!, Aggravation ở Bắc Mỹ. Chińczyk ở Hà Lan, Croatian, Bulgarian, Czech, Slovak, Ba Lan và Fia-spel ở Thụy Điển.
Và giờ đây, cá ngựa đã trở lại, lợi hại hơn gấp trăm lần !!!
Không còn sự phụ thuộc nhiều về may mắn, mà thay vào đó là sự tính toán bước đi, chọn quân khôn ngoan và xuất chuồng hợp lý.
Ngựa của chúng ta không còn vô tri vô giác. Ngựa giờ đây còn có sinh lực, có sự phát triển về kỹ năng, tuyệt kỹ và ngoại hình ấn tượng.
★★★★★★ Gameplay
game-vua-da-ngua-online
- 1 kịch bản game lớn và thêm 5 kịch bản mini games khác nhau. Tất cả đều cho phép chơi online cùng bạn bè như game lớn chủ đạo Đua Ngựa.
- Hơn 14 chủng loại ngựa, được nhân cách hóa dưới nhiều hình tượng quen thuộc và nổi tiếng như Ngựa Iron Man, Ngựa Batman, Ngựa Zues, Hades, Medusa, Xích Thố …
- Ngựa của bạn sẽ được trưởng thành qua từng trận đấu, và đụng độ. Ngựa càng có đẳng cấp càng cao thì sinh lực hút được từ ngựa đối phương sẽ càng lớn và ngược lại.
- Ngựa sẽ lên hạng, xuống hạng tùy vào số sinh lực hao hụt qua bị đá.
- Ngựa càng mạnh, thì số KEN hút được sẽ càng nhiều từ người chơi đối phương.
tai-game-vua-da-ngua
- Hàng chục Cảnh nền tuyệt đẹp xuyên suốt 4 mùa và sự kiện quanh năm được update liên tục tương ứng theo thời điểm event trong game. Không yêu cầu nâng cấp bản cài đặt client. Tất cả đều chủ động tải về từ hệ thống.
- Bạn có thể mua Cảnh nền, và thiết lập riêng cho đảo tạo ra bởi bạn một cách chủ động, không phụ thuộc vào sự thiết lập cảnh vật ngẫu nhiên của hệ thống. Một thế giới với cảnh vật riêng của bạn, do bạn quyết định.
- 1 Mini game lồng trong game lớn. Không còn là sự chờ đợi đến lượt chơi. Mini game Small/Big sẽ cho phép bạn giải trí và kiếm thêm KEN trong lúc chờ các bạn chơi khác đang đi quân của mình.
- Tính năng cày lên level của ngựa qua thi đấu và luyên tập.
★★★★★★ Hệ thống liên kết xã hội
- Hệ thống liên kết bạn bè qua mạng xã hội rộng lớn. Bạn có thể mời tất cả bạn trên Facebook, Google+ của mình cùng tham gia chơi giải trí rất đơn giản ngay trong game.
- Hệ thống trao đổi, mua bán, trao tặng quà từ vật phẩm đến ngựa, BG …
★★★★★★ Hệ thống tưởng thưởng
- Phần thưởng thú vị và giá trị liên tục diễn ra từ nhà sản xuất.
Source : http://taigamechodtdd.com/tai-game-vua-da-ngua-online/#.U1E-NFfTlfs

Nhận xét

Bài đăng phổ biến