Tải game chiến binh CS Online, game bắn súng như Half life

Chiến Binh CS – Thuần Việt Đặc Sắc
Thể loại bắn súng 3D đỉnh cao hấp dẫn, hình ảnh, âm thanh  cực sống động….
Tải game: TG 519680 gửi 6086 (Chỉ 500 đ)

Hỗ trợ : Android
Chiến Binh CS thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ 3, được 3 nhà phát hàng là CMN Online, Joy Entertainment, Wasabi phát triển. GMO này được sản xuất , có thể nói là thuần Việt – hàng Việt Nam 100%.
Chiến Binh CS là game bắn súng trên di động đầu tiên do người Việt phát triển. Trò chơi nhấn mạnh vào lối chơi hành động, mạnh mẽ và tốc độ. Đặc biệt, đồ họa 3D hoành tráng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm chiến đấu hoàn toàn chân thực.
tai game chien binh cs
 Game chien binh CS online là một trong những game bắn súng cực hay dành cho điện thoại smartphone chạy HĐH Android, iOS mới ra mắt tại thị trường Việt Nam được nhiều người ví với game Đột Kích trên mobile bởi đồ họa cũng như cách chơi có nhiều nét tương đồng.
Game Chiến Binh CS lấy bối cảnh giả tưởng vào năm 2020, game khắc họa cuộc chiến nảy lửa giữa hai phe: Quân nổi dậy và Chính phủ. Người chơi sẽ lần lượt trải qua nhiều trận đọ súng ác liệt thông qua các chế độ chơi quen thuộc, được tổng hợp lại từ nhiều trò chơi khác như: Đấu đội, Đấu đơn, Đặt bom, Cướp cờ, Ghost,… Với hình ảnh bắt mắt và chế độ chơi phong phú, Chiến Binh CS được kỳ vọng sẽ làm nên cú hích lớn trên thị trường gMO trong nước, vốn vẫn bị chi phối bởi dòng sản phẩm nhập vai hay casual bắn súng tọa độ là chính và mang đến trải nghiệm mới mẻ hơn cho người chơi.
Thông báo : Đã có phiên bản chính thức cho Android và iOs, phiên bản game Chiến binh cs cho PC sẽ cập nhật sau
Source : http://taigamechodtdd.com/tai-game-chien-binh-cs/

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến