Tải game Mobi Army 236 - Mobi Army Online cho điện thoại

Mobi Army HD 236 – Anh Tài Tựa Gunbound
Game bắn súng đối kháng theo lượt, quen thuộc, thuộc dòng kinh điển, ấn tượng với Gamer….
JAVA  
Tất cả các dòng máy JAVA
Army236.jar (0.4 MB) | jad
ANDROID  
Tất cả các dòng máy Android
IOS  
Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad
Các game thủ thân mến tiếp nối mobi army 234 là phiên bản mobi army 236 phiên bản cập nhập mới nhất với nhiều sự kiện mới mẻ và hấp dẫn trào đón mùa hè sôi động đang đến dần.

Điểm khác biệt giữa Mobi army 236 với các phiên bản cũ của army.

Mới là phải mới, vâng mobi army 236 là phiên bản đáng tự hào vì đây là một phiên bản đặc biệt hoàn hỏa nhất mà các phiên bản cũ không có được. Những điểm khác biệt của phiên bản này đó là những tính năng mới: đáng nói tới ở đây là mobi army 236 sửa lỗi của các phiên bản army cũ.
Những gì mà các phiên bản trước chưa thực hiện được nay đều đã được army 236 làm và rất tốt. Không chỉ vậy army 236 còn thay đổi diện mạo của mình với việc thiết kế đồ họa tươi sáng hơn trẻ trung và bắt kịp hơn với thời đại.
Sau đợt sự kiện Giỗ tổ Hùng vương, giúp các xạ thủ kiếm được khá nhiều trang bị vàng các cấp, phiên bản mới Mobi Army hứa hẹn làm tăng thêm độ khó của game với những map mới, level mới.
Với phiên bản mobi army mới nhất trên thị trường game việt nam hiện nay thì đây có lẽ là một phiên bản hót, rất nhiều tính năng độc đáo đáng để bạn khám phá trong thời gian này.
Tôi đã chơi và test thử game, thấy nó rất thú vị nên chia sẻ lên đây cho các bạn cùng chơi, cùng khám phá. Đảm bảo game chơi căn góc full nhé rất tuyệt.

Trong game Mobi Army 236 cho Java android IOS có gì đặc biệt?

Mobi army 236 cập nhật Map mới cho đt

Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời tải ngay mobi army 236 về mày để hưởng thụ tính năng độc đáo của nó. Phiên bản game cập nhật Map mới nhất cho điện thoại của bạn. Đây là một trong rất nhiều tính năng của game được các bạn chơi đánh giá cao và rất hài lòng nứa.
1, một số tính năm mới trong mobi army 236
game mobi army 236 thêm nhiều tính năng mới nổi trội hơn cả đó là tính năng ” thêm nhiều lever mới” giúp các game thủ chinh phục những tầm và những danh hiệu mới, đến với Mobi Army bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hoàn toàn mới với phiên bản Army 2 đầy hấp dẫn trên mobile.
Mobi Army là một game casual bắn súng canh tọa độ theo lượt chơi với cách chơi đơn giản. Hệ thống lựa chọn nhân vật phong phú tới 9 nhân vật khác nhau với tuyệt chiêu riêng biệt đặc sắc mang đậm dấu ấn cá nhân và xuất xứ của nhân vật.
Game không chỉ hấp dẫn bởi những item mới hết sức độc đáo như: Đạn vòi rồng, Chuột gắn bom, Tên lửa, Đạn xuyên đất, Sao băng, Mưa đạn, Khoan đất… mà còn bởi những map chiến đấu mới như: vùng băng tuyết, vùng căn cứ thép, những hoang mạc và những đồng cỏ, rừng chết…
Mobi Army một cuộc chiến dường như không bao giờ chấm dứt.
còn chờ gì nữa hãy nhanh tay tải game mobi army 236 để cùng trải nghiệm các bạn nhé!!
 
Source : http://taigamechodtdd.com/tai-game-mobi-army-hd-236-moi-nhat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến